Recents in Beach

header ads

Mua sữa nghệ ở đâu tốt và chất lượng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng sữa nghệ ngày càng tăng cao, do đó nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm sữa nghệ với công dụng vượt trội và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng. Tuy nhiên mua sữa nghệ ở đâu, thương hiệu nào uy tín chất lượng đang là vấn đề được khá nhiều người băn khoăn lựa chọn. Tinh bột nghệ Tenamin khuyên bạn nên lựa chọn những thương hiệu dưới đây.

1. Sữa nghệ Hera

Sữa nghệ mua ở đâu? Tenamin giới thiệu đến bạn dòng sữa nghệ Hera là sản phẩm của công ty Cổ phần Cung ứng thực phẩm sạch Sài Gòn. Đây là sản phẩm sữa nghệ đầu tiên có mặt tại Việt Nam và xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Sữa nghệ Hera được đánh giá cáo về uy tín và chất lượng với rất nhiều nhà phân phối trên khắp cả nước, do đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này ở bất cứ đâu.

Thành phần có chứa 98% sữa tách béo được nhập khẩu từ New Zealand, kết hợp với 1.23% Curcumin nguyên chất cao cấp, chất lượng, do đó sữa nghệ Hera có tác dụng vượt trội trong quá trình làm lành vết thương, chống oxy hóa. Sử dụng sữa nghệ Hera đúng cách giúp bạn có sức đề kháng tốt và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Sữa nghệ Hera có giá cả khá hợp lý, một hũ 500gram dao động ở khoảng 400 ngàn đồng Việt Nam. Ngoài ra nếu bạn đang muốn tìm hiểu loại sữa nghệ nào tốt và muốn dùng thử trước khi sử dụng lâu dài với sữa nghệ thì bạn cũng có thể lựa chọn sữa nghệ Hera với phiên bản dùng thử 100gram

2. Sữa nghệ Haco

Sữa nghệ Haco là dòng sản phẩm được khá nhiều chị em sử dụng để làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, khá lành tính và phù hợp với mọi lứa tuổi. Với mức giá khá phù hợp với người tiêu dùng, do đó đây cũng là sản phẩm sữa nghệ nhận được tín hiệu tốt từ khách hàng nhiều năm qua. Với mức giá khoảng hơn 200 ngàn cho 300gram bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu sữa nghệ Haco.

3. Sữa nghệ Tanaco

Sữa nghệ Tanaco là sản phẩm vừa mới ra mắt của công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Tanaco Việt Nam nhưng cũng đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Với thành phần Curcumin có trong sữa nghệ mang đến nhiều công dụng vượt trội. Hiện nay, sữa nghệ Tanaco đang được phân phối bởi rất nhiều đại lý uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các đại lý gần nhất.

Xem thêm: https://tenamin.vn/mua-sua-nghe-o-dau-thuong-hieu-sua-nghe-nao-uy-tin-nhat-hien-nay

Đăng nhận xét

0 Nhận xét