Recents in Beach

header ads

Tinh bột nghệ năm 2020 giá bao nhiêu

Ở những bài viết trước, Tenamin đã chia sẻ với bạn những công dụng vượt trội của tinh bột nghệ đối với sức khỏe cũng như cách sử dụng và các bí quyết chăm sóc sắc đẹp hiệu quả từ loại thực phẩm thiên nhiên lành tính này.

Tuy nhiên, giá tinh bột nghệ 2020 bao nhiêu là một trong những tiêu chí được rất nhiều người quan tâm và chú ý. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra mức giá tham khảo giúp bạn có thể mua được tinh bột nghệ chất lượng, giá cả phải chăng.

Xem thêm: https://tenamin.vn/gia-tinh-bot-nghe-2020-co-the-ban-chua-biet.



GIÁ TINH BỘT NGHỆ 2020 TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
Trên thị trường, tinh bột nghệ được bán với nhiều mức giá khác nhau kèm theo chất lượng sản phẩm cũng rất khác nhau. Nếu như bạn không tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ mua nhầm tinh bột nghệ giá mắc và kém chất lượng. Giá tinh bột nghệ 2020 thường được bán ở mức khoảng 200 ngàn đến 1 triệu đồng/kg. Tuy nhiên, tinh bột nghệ vàng nguyên chất là một trong những loại tinh bột nghệ có mức giá biến động nhất hiện nay.


Tinh bột nghệ vàng nguyên chất được bán với 3 mức giá:


  • Có rất nhiều đại lý bán tinh bột nghệ vàng nguyên chất với mức giá khoảng  giá 800 ngàn – đến 1 triệu đồng cho 1 kg.
  • Có những nhà cung cấp lại chỉ bán với mức giá tầm 600 ngàn đồng/kg.
  • Đặc biệt, có những nơi bán tinh bột nghệ với giá 250 ngàn đồng/kg, khiến người mua tinh bột nghệ rất hoang mang.


Tuy nhiên đối với 1kg tinh bột nghệ nguyên chất, có nhãn hiệu và có nguồn gốc sản xuất rõ ràng thì trên thị trường hiện nay được bán với mức giá không dưới 600 ngàn đồng/kg. Giá tinh bột nghệ nguyên chất được bán phổ biến sẽ nằm trong khoảng 600 – 1 triệu đồng/kg. Những loại tinh bột nghệ này thường có hàm lượng curcumin rất cao, khi sử dụng phát huy tối đa công dụng tăng cường, phục hồi sức khỏe, hỗ trợ chữa trị một số bệnh lý khác nhau đồng thời giúp cải thiện sắc đẹp cực kỳ hiệu quả. Do đó, Tenamin khuyên bạn chọn mua tinh bột nghệ tại những thương hiệu uy tín, có nhãn mác, có nguồn gốc sản xuất chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm nghiệm an toàn cho người tiêu dùng để đảm bảo sức khỏe sau khi sử dụng.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét