Recents in Beach

header ads

Uống tinh bột nghệ như thế nào giúp tăng cân

Ngoài những công dụng hỗ trợ điều trị sức khỏe, làm đẹp cho chị em phụ nữ, tinh bột nghệ còn có giúp những người thiếu cân nặng có thể tăng cân một cách an toàn. Vậy sử dụng như thế nào là đúng cách để mang lại hiệu quả chỉ trong một tuần? Mời bạn đọc cùng theo dõi cách uống tinh bột nghệ tăng cân của Tenamin.

Cách uống tinh bột nghệ tăng cân trong 7 ngày
Đối với việc uống tinh bột nghệ thường được chia thành 2 cách uống: trước khi ăn và sau khi ăn. Nếu uống trước khi ăn 30 phút sẽ giúp bạn giảm cân, còn uống sau khi ăn 20 phút sẽ giúp bạn tăng cân. Mỗi ngày sử dụng 2 lần sẽ đạt kết quả như mong đợi.

Xem thêm: https://tenamin.vn/cach-uong-tinh-bot-nghe-tang-can-trong-7-ngay



Cách 1: Kết hợp tinh bột nghệ với mật ong

Nguyên liệu


  • 2 thìa cà phê tinh bột nghệ
  • 100ml nước ấm
  • 200ml sữa tươi
  • 1 thìa cà phê mật ong
  • Cách làm: cho 2 thìa tinh bột nghệ vào 100ml nước ấm và khuấy đều đến khi tan tinh bột nghệ, tiếp tục cho 200ml sữa tươi và 1 thìa mật ong vào. Sử dụng khi còn ấm.



Cách 2: kết hợp tinh bột nghệ và sữa đặc
Nguyên liệu

2 thìa cà phê tinh bột nghệ
200ml sữa tươi
2-3 thìa cà phê sữa đặc
Cách làm: cho 200ml sữa tươi và 2-3 thìa sữa đặc vào nồi nhỏ và đun dưới 80 độ C (nếu bạn thích ngọt có thể cho thêm sữa đặc tùy theo khẩu vị). Rót hỗn hợp ra ly chờ sữa vừa đủ ấm, tiếp tục cho tinh bột nghệ vào và khuấy đều. Sử dụng ngay khi còn ấm.




   ►  Sau 7 ngày bạn sẽ thấy cơ thể có sự thay đổi rõ rệt. Sau hai tháng sử dụng liên tục bạn sẽ tăng được 3-4kg một cách an toàn vì không gây tích nước khiến cơ thể phình lên, mà thức uống trên sẽ mang lại cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình hấp thụ chất tối ưu nhất. Thêm vào đó, việc bổ sung thức uống từ tinh bột nghệ mỗi ngày sẽ giúp da bạn thêm hồng hào, sáng mịn, đẩy độc tố trên da ra ngoài nên sẽ mờ dần các vết thâm sạm, tàn nhang.


Mách nhỏ: Bên cạnh việc bổ sung thức uống từ tinh bột nghệ, bạn cần có chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để thúc đẩy quá trình tăng cân nhanh chóng và lâu dài.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét